คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบปีงบ 2564

                    ด้วยกลุ่มงานประกันฯ โรงพยาบาลเขาสุกิม ได้ดำเนินการจัดทำคู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2564 เพื่อให้บุคลากรผู้เกี่ยวข้องหรือเจ้าหน้าที่รับผิดชอบสามารถนำไปเป็นกรอบแนวทางการดำเนินงานให้เกิดเป็นรูปธรรม ปฏิบัติงานตามมาตรฐานการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ แจ้งเบาะแสด้านการทุจริต และประพฤติมิชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้กับบุคคลภายนอกหรือผู้มารับบริการให้สามารถเข้าใจและใช้ประโยชน์จากกระบวนการที่มีอยู่ รวมถึงการเสนอแนะ ปรับปรุงกระบวนการในการปฏิบัติงานนั้น

Attachments:
Download this file (คู่มือ.pdf)คู่มือ.pdf[ ]352 kB

ติดต่อเรา

โรงพยาบาลเขาสุกิม
 50/1 หมู่ 12 ต.เขาบายศรี
 อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
 Tel: 039-495225-7
chaleeya13@khaosukim.moph.go.th

แสดงแผนที่

วิสัยทัศน์

Masoko

วิสัยทัศน์ เป็นเครือข่ายบริการสุขภาพชั้นนำของจังหวัดจันทบุรี ด้านการจัดการโรคเรื้อรังด้วยแพทย์ผสมผสาน

พันธกิจ

  1. พัฒนาระบบบริการของโรงพยาบาลให้มีคุณภาพตามมาตรฐาน
  2. ให้บริการสุขภาพที่มีคุณภาพ ปลอดภัย  อย่างองค์รวม ผสมผสาน และต่อเนื่อง
  3. ส่งเสริมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน
  4. พัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตบุคลากร