68_MOIT21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหารต่อสาธารณชน

1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด และมีการขออนุญาตนำขึ้นเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น

2. มีประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด (จำนวน 3 ฉบับ)

3. มีกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของหน่วยงาน ต่อสาธารณชน ดำเนินกิจกรรมประกาศในวันเดียวกัน (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568)

4. มีภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน

5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

Attachments:
Download this file (MOIT21_1_2-68.pdf)MOIT21_1_2-68.pdf[ ]291 kB
Download this file (MOIT21_2_2-68.pdf)MOIT21_2_2-68.pdf[ ]760 kB
Download this file (MOIT21_3_2-68.pdf)MOIT21_3_2-68.pdf[ ]543 kB
Download this file (MOIT21_4_2-68.pdf)MOIT21_4_2-68.pdf[ ]734 kB
Download this file (MOIT21_5_2-68.pdf)MOIT21_5_2-68.pdf[ ]233 kB

68_MOIT9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

หลักฐานที่แสดงถึงแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

  1. มีคู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

  2. มีคู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

  3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม

  4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

Attachments:
Download this file (MOIT9_1_2-68.pdf)MOIT9_1_2-68.pdf[ ]1826 kB
Download this file (MOIT9_2_2-68 .pdf)MOIT9_2_2-68 .pdf[ ]1648 kB
Download this file (MOIT9_3_2-68 .pdf)MOIT9_3_2-68 .pdf[ ]193 kB
Download this file (MOIT9_4_2-68.pdf)MOIT9_4_2-68.pdf[ ]220 kB

68_MOIT6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

  1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ที่ใช้บังคับในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

  1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน (แนบตามข้อ 1.1) โดยเนื้อหาต้องแสดงถึงความมุ่งมั่นในการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่ก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรมตามหลักการสำคัญ 5 ประการ ข้างต้น และร่วมขับเคลื่อนจริยธรรมตามพระราชบัญญัติมาตรฐาน ทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน และข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 ที่ก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรมตามหลักการสำคัญ 5 ประการ ข้างต้น และร่วมขับเคลื่อนจริยธรรมตามพระราชบัญญัติมาตรฐาน ทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน และข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564

  1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

 

2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน

  2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

  2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (แนบตามข้อ 2.1)

  2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

Attachments:
Download this file (MOIT6_1.1_2-68.pdf)MOIT6_1.1_2-68.pdf[ ]235 kB
Download this file (MOIT6_1.2_2-68.pdf)MOIT6_1.2_2-68.pdf[ ]1027 kB
Download this file (MOIT6_1.3_2-68.pdf)MOIT6_1.3_2-68.pdf[ ]255 kB
Download this file (MOIT6_2.1_2-68.pdf)MOIT6_2.1_2-68.pdf[ ]234 kB
Download this file (MOIT6_2.2_2-68.pdf)MOIT6_2.2_2-68.pdf[ ]2451 kB
Download this file (MOIT6_2.3_2-68.pdf)MOIT6_2.3_2-68.pdf[ ]198 kB

ติดต่อเรา

โรงพยาบาลเขาสุกิม
 50/1 หมู่ 12 ต.เขาบายศรี
 อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
 Tel: 039-495225-7
chaleeya13@khaosukim.moph.go.th

แสดงแผนที่

วิสัยทัศน์

Masoko

วิสัยทัศน์ เป็นเครือข่ายบริการสุขภาพชั้นนำของจังหวัดจันทบุรี ด้านการจัดการโรคเรื้อรังด้วยแพทย์ผสมผสาน

พันธกิจ

  1. พัฒนาระบบบริการของโรงพยาบาลให้มีคุณภาพตามมาตรฐาน
  2. ให้บริการสุขภาพที่มีคุณภาพ ปลอดภัย  อย่างองค์รวม ผสมผสาน และต่อเนื่อง
  3. ส่งเสริมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน
  4. พัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตบุคลากร